Chính sách đổi hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM RƯỢU VANG

Điều kiện được đổi hàng

Áp dụng với tất cả các trường hợp đổi hàng do lỗi nhà sản xuất hoặc do yêu cầu của khách hàng Có hóa đơn giao hàng xác nhận Rượu vang còn nguyên và chưa được sử dụng như khi nhận hàng còn nguyên tem, nhãn mác (tem của hãng rượu trước và sau, tem phụ, tem nhập khẩu), hộp đựng sản phẩm và phụ kiện trong hộp nếu có, sản phẩm không bị dơ bẩn, méo mó, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm. Trừ trường hợp sản phẩm lỗi do nhà sản xuất và cần được thông báo với chúng tôi và có hình ảnh thể hiện.

Trường hợp không áp dụng chính sách

Sản phẩm quá thời hạn đổi. Sản phẩm không còn nhãn mác, sử dụng sai quy cách, trầy xước, hư hỏng nhãn, nút, vỏ chai mà không phải do lỗi nhà sản xuất hoặc đã được thông báo trước từ phía chúng tôi. Không có hóa đơn mua hàng. Các phụ kiện, hộp đựng của sản phẩm không còn đầy đủ. Không áp dụng đổi hàng quá 2 lần
Giá trị đổi hàng Giá trị sản phẩm đổi sang cần phải bằng hoặc cao hơn so với giá trị sản phẩm cần đổi (Tính theo giá chiết khấu thông thường của chai đổi sang). Sản phẩm giá trị cao hơn cần tính thêm phí chênh lệch Sản phẩm được đổi sang có giá trị thấp hơn chúng tôi sẽ không hoàn trả phần chênh

Thời gian áp dụng

  • Thời gian phát sinh yêu cầu đổi hàng: 7 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • Thời gian hoàn hàng về cửa hàng: 7 ngày kể từ ngày phát sinh yêu cầu hoàn hàng đối với các đơn hàng ngoại tỉnh và 3 ngày đối với đơn hàng nằm trong thành phố.
  • Thời gian đổi hàng : Hàng đổi lại cho khách hàng nếu sản phẩm có sẵn sẽ tương đương với thời gian hoàn hàng của khách hàng. Với các sản phẩm không có hàng sẽ áp dụng đổi hàng qua sản phẩm khác (Không quy đổi tiền mặt).

Quy trình xử lý đổi hàng

Khách hàng phát sinh nhu cầu đổi hàng cần thông báo ngay với nhân viên kinh doanh đang phụ trách khách hàng đó hoặc chăm sóc khách hàng theo SĐT: 0355563899
Sau khi tiếp nhận thông tin và xét duyệt đủ các điều kiện đổi hàng từ chúng tôi. Sale, CSKH sẽ thông báo, xác nhận lại với khách hàng và hướng dẫn quy trình đổi hàng. Khách hàng gửi lại sản phẩm đổi về cửa hàng Sau khi tiếp nhận hàng về cửa hàng. Chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm, phụ kiện, giấy tờ kèm theo

Sau khi xác nhận sản phẩm đủ điều kiện đổi nhân viên sale, CSKH sẽ liên hệ lại khách hàng và thông báo xác nhận đổi hàng và thời gian hoàn lại sản phẩm tới khách hàng.

Quy định về các chi phí kèm theo

Chi phí đổi hàng vì lý do lỗi từ nhà sản xuất hoặc từ chúng tôi: Chúng tôi chịu hoàn toàn chi phí đổi hàng
Chi phí đổi hàng vì lý do khác của khách hàng: Khách hàng vui lòng chi trả chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới và các chi phí liên quan
Khách hàng sẽ trả thêm phí chênh lệch khi đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn
Khách hàng đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn sẽ không được hoàn trả tiền chênh

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *